A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Thái Thụy: Vừa phòng, chống dịch Covid - 19, vừa bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn và hiệu quả

Thời gian qua, dịch Covid -19 đã bùng phát và diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Trước tình hình đó, Điện lực Thái Thụy đã có kế hoạch đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép”: Vừa chống dịch, vừa bảo đảm cấp điện liên tục, an toàn, hiệu quả, bảo đảm nhu cầu sử dụng điện phát triển kinh tế, xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn  huyện.


Nhân viên phòng giao dịch khách hàng thuộc Điện lực Thái Thụy đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng để phòng dịch Covid - 19.

Trong đó, đơn vị đã thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19 có hiệu quả như: tổ chức phun hóa chất khử trùng và vệ sinh môi trường nơi làm việc, phát khẩu trang cho cán bộ, nhân viên, người lao động và mua sắm, các trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng, chống dịch. Ngoài ra, để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh do tiếp xúc trực tiếp, Điện lực Thái Thụy đã chỉ đạo phòng giao dịch khách hàng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến; thực hiện việc đeo khẩu trang khi đến giao dịch. Đồng thời, có phương án bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho các bệnh viện và cơ sở y tế trên địa bàn, nhất là những nơi sẽ tiếp nhận và theo dõi, cách ly bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị để kịp thời khắc phục khi xảy ra sự cố đột xuất.

Trong năm 2020, Điện lực Thái Thụy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào hoàn thành kế hoạch chung của Công ty Điện lực Thái Bình. Sản lượng điện thương phẩm năm 2020 của Điện lực Thái Thụy đạt hơn 243 triệu kWh tăng 10,39% so với cùng kỳ năm 2019, đạt chỉ tiêu kế hoạch giao. Công ty đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao công tác dịch vụ khách hàng như: chủ động làm việc với khách hàng chuyên dùng; chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng trong việc cung ứng điện; đẩy mạnh lắp đặt công tơ điện tử; tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng theo định hướng của EVN và Công ty Điện lực Thái Bình... và được khách hàng sử dụng điện đánh giá cao.

Năm 2021, tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực Thái Thụy đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid -19.


Tác giả: Bùi Xuấn Tuấn, Giám đốc Điện lực Thái Thụy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Hôm qua : 311
Tháng 04 : 3.516
Năm 2021 : 33.022