A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Thái Thụy triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Trong tháng 12/2020, Điện lực Thái Thụy đã tổ chức thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý.

Điện lực Thái Thụy tặng thưởng máy điện mặt trời mái nhà hiệu quả kinh tế, bảo vệ môi trường cho khách hàng

Ngay từ đầu tháng, đơn vị đã tiến hành thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 10 trạm biến áp chuyên dùng của khách. Miễn phí nhân công kéo dây sau công tơ các khách hàng phát triển mới sau trạm biến áp trên toàn huyện. Tặng ghế đá cho trường Tiểu học và THCS Hồng Dũng; tặng quà cho khách hàng tham gia DR và các khách hàng trọng điểm của huyện. Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng ký nhận tin nhắn của Điện lực qua zalo và tặng thưởng máy điện mặt trời mái nhà hiệu quả kinh tế, bảo vệ môi trường cho một khách hàng tại xã Thụy Phong...

Ngoài ra, nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng trong tháng, đơn vị bảo đảm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, đúng thời gian quy định. Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của cán bộ, nhân viên; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng….


Tác giả: Bùi Xuấn Tuấn, Giám đốc Điện lực Thái Thụy
Nguồn:thaithuy.thaibinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 223
Hôm qua : 583
Tháng 03 : 2.975
Năm 2021 : 22.399